+84 902 99 68 71

Monday, January 26, 2015

Hướng dẫn tăng like với Auto Imacros Trang LikesPlanet

Lời đầu tiên cho mình xin gửi tới các bạn bè gần xa đã ủng hộ BlogTiện Ích Onlines Blog nhằm tạo ra những mẹo, bí quyết tang like facebook mà không mất tiền.
Hôm nay mình xin giới thiệu với mọi người một trang tăng like khá hay ( mình hay sử dụng) được rất nhiều thành viên tham gia với số coins củng rất cao.



Phần đăng ký :


Bước 1: Bấm vào chữ Đăng Ký



Bước 2: Hoàn thành mẫu đăng ký bên dưới và đăng nhập vào trang chủ





 Bước 3:  Thêm trang mà bạn cần tăng like 


Bước 4:  Kiếm coins
    + Hình thức 1:  Trao đổi like
         -   Bấm vào mục Trao đổi like va chọn các hình thức kiếm coins rùi sau đó bấm nút Like xuất hiện một TAB mới bấm vào nút like va đóng TAB lại -> ta được số coins tương ứng với số coins trên trang bạn like.


    + Hình thức 2:  Giới thiệu bạn bè qua link giới thiệu của bạn
      -  Bấm vào Giới thiệu bạn bè      

      - Copy đương link đó đi giới thiệu người khác đăng ký tham gia

Bước 5: Hưởng thụ thành quả
=> Post này chỉ giới thiệu sơ qua cho những ai chưa biết.

----------------------------------------------------------------------------------------
TĂNG LIKE TỰ ĐỘNG VỚI IMACROS
--------------------------------------------------------------------------------------- 
Bước 1Doawnload code tăng like facebook



https://drive.google.com/folderview?id=0BybI45hKnpevRGhqRG0tSnZjQk0&usp=sharing

Bước 2Tạo thư mục Getlike trong thư mục Imacros rồi coppy các file vừa down vào.

Bước 3Click sào script và chạy code :D

 * Lưu ý - Các bạn phải đăng nhấp vào Facebook, Twitter và Youtube truoc khi chạy script..


Các bạn có thể down các cript khác tại đây: Click here

Hãy Like, G+ để động viên mình nhá thank all.

3 comments:

  1. ad có thể giup tôi auto với imacros trang linkspeedup.com với ad làm xong báo tôi với ngotientung1996@gmail.com

    ReplyDelete
  2. Hay quá ad ơi,mà script bên LikesASAP bị lỗi ad ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình đang fix lại tất cả trang like vì tụi nó thay đổi cấu trúc web nên code imacros cũ không chạy dc

      Delete