+84 902 99 68 71

Monday, February 9, 2015

Hài Tết 2015: Tôi đi tìm tôi 1080p HDTV


Tôi Đi Tìm Tôi hài tết 2015 phim xoay quanh câu chuyện của anh Sướng và anh Xung. Cuộc sống của hai người ở nông thôn vốn rất êm đềm. Từ khi xuất hiện một doanh nhân có bộ dạng giống y như anh Sướng. Sướng ngưỡng mộ sự giàu có cũng như hào hoa của vị doanh nhân kia, và muốn mình cũng được giàu sang phú quý như vậy. Quý nhân giàu có kia cho Sướng được toại nguyện. Sướng lôi người bạn lối khố tên Xung vào cuộc. Công việc của Xung và Sướng chỉ là thay vị doanh nhân kia đi ăn và uống. Cuộc sống của hai người thay đổi hoàn toàn.Với bản tính chất phác của người nông dân, cũng như hiểu biết hạn chế Xung và Sướng không chịu nổi cuộc sống xa hoa của thành thị, muốn trở về với chính mình.

Screenshot



1 comment:

  1. ad có thể giup tôi auto với imacros trang linkspeedup.com với ad làm xong báo tôi với ngotientung1996@gmail.com

    ReplyDelete